Ngoại khoá tuyên truyền thực hiện “An toàn giao thông và phòng chống ma tuý” năm 2022

Chiều ngày 29/9, Trường THPT Nguyên Bình phối hợp với Đoàn thanh niên Công an huyện, tổ chức ngoại khóa tuyên truyền “An toàn giao thông và phòng chống ma túy ” năm 2022, cho  trên 650 cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, giáo viên, học sinh được thông tin nhanh về tình hình trật tự an toàn giao thông trong phạm vi toàn tỉnh, trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Tuyên truyền về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia; Luật Giao thông đường bộ và quy định xử phạt trong lĩnh vực giao thông đường bộ; những hướng dẫn về đảm bảo phòng, chống dịch bệnh khi tham gia giao thông…; tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường, cảnh báo hậu quả, tác hại của tội phạm và tệ nạn ma túy trong học đường.

Học sinh tham gia giao lưu trả lời câu hỏi tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ

Bằng sự linh hoạt, khéo léo lồng ghép nội dung tuyên truyền với các tình huống thực tế, cùng các tiểu phẩm kịch do học sinh biểu diễn buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của học sinh toàn trường. Thông qua tuyên truyền, các học sinh được trang bị những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ, nhận thức về tác hại của ma túy từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, tham gia giao thông đúng quy định và phòng ngừa tai nạn giao thông, không tham gia sử dụng ma túy.

 

Sầm Giáo

Trung tâm VHTT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập