THĂM, CHÚC TẾT, TẶNG QUÀ NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO NĂM 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 12 /01, lãnh đạo Huyện ủy huyện Nguyên Bình, cùng với đại diện các phòng, ban của huyện đã đến thăm và tặng 73 xuất quà, cho các gia đình có công, gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 02 xã Minh Tâm (60 suất), Vũ Minh (13 suất) và nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Huyện ủy cùng các thành viên thăm, tặng quà

Tại xã Minh Tâm đoàn đã trực tiếp đến thăm, chúc tết gia đình đồng chí Dương Mạc Thăng, nguyên UVTW đảng, Bí thư tỉnh ủy Cao Bằng; thăm gia đình ông  Ngô Vĩnh Toát, nguyên Phó chủ tịch UBND huyện, trú tại xóm  Đồng; thăm gia đình bà Tô Thị Luyên vợ liệt sỹ, trú tại xóm Lang Môn. Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Dịch Thị Thảo em liệt sĩ, tại xóm Tân Thịnh; thăm tặng quà gia đình ông Đinh Văn Ấm và Hà Văn Chượng cháu liệt sỹ, tại xóm Nà Khoang, Vũ ngược, xã Vũ Minh. Những phần quà còn lại, đoàn ủy quyền cho chính quyền xã gửi tới người dân trong xã.

Đoàn đến thăm, tặng quà tại các hộ gia đình

 

 

 

 

Tại các nơi đến thăm, tặng quà trong không khí vui tươi, đầm ấm, đồng chí  Phó bí thư Huyện ủy , cùng các thành viên trong đoàn đã trao tặng những xuất quà Tết và gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, hạnh phúc; động viên nhân dân nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, nỗ lực vươn lên phát triển kinh tế gia đình. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ tình cảm, sự biết ơn trước những đóng góp to lớn với cách mạng của các cá nhân, gia đình chính sách, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Đại diện các gia đình đoàn đến thăm, tặng quà đều bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tới những gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến xuân về. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với các đối tượng chính sách, người có công./.

 

Sầm Giáo

Trung tâm VHTT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập