Thăm và tặng 43 xuất quà tết Nguyên Đán tại xã Mai Long

 

          Sáng ngày 15/01, tại xã Mai Long ủy Ban nhân huyện phối hợp với Mặt trận Tổ Quốc huyện Nguyên Bình tổ chức trao quà cho các hộ nghèo Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Quý Mão 2023.

           Lãnh đạo UBND huyện, đại diện Mặt trận Tổ Quốc huyện, lãnh đạo xã Mai Long đã đến thăm hỏi tận tình tại nhà, trao tặng 43 xuất quà mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng/suất. Tổng số tiền trên 21 triệu đồng và chúc các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn một năm mới đón tết vui tươi và đầm ấm.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo UBND huyện ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các hộ gia đình, và chúc các gia đình đón Tết đầm ấm, yên vui. Đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn để mọi người đón Tết cổ truyền vui tươi, hạnh phúc.

Ngoài ra, lãnh đạo UBND huyện còn đến thăm hỏi, chia buồn gia đình anh Nông Văn Huyên tại xóm Phiêng Pha, do sơ ý chủ quan con anh Huyên 17 tháng tuổi một mình đi ra ngoài và ngã xuống ao (ruộng) không ai thấy dấn đến cái chết. Lãnh đạo huyện đã gửi lời chia buồn với gia đình, hỗ trợ gia đình anh 7200.000 đồng, mong gia đình nén bớt đau thương chuẩn bị đón tết cổ truyền đầm ấm./.

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

    

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập