LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH TẶNG QUÀ TẾT TẠI HUYỆN NGUYÊN BÌNH.

 

    Sáng ngày 15/1/2023, LĐLĐ tỉnh phối hợp với LĐLĐ huyện đã đi thăm và tặng quà cho 34 đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023.

    Đoàn công tác do đồng chí Phạm Đức Khôi,  Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn và đồng chí Mã Thu Huyền Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đến thăm và trao quà cho công nhân lao động hiện đang làm việc tại Công ty TNHH chế biến lâm sản trúc Tây Bắc mỗi xuất quà trị giá 700 nghìn đồng. Đồng chí đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bày tỏ sự chia sẻ với 30 công nhân lao động khó khăn được nhận quà, chúc công nhân lao động và gia đình có sức khỏe tốt, đủ niềm tin và nghị lực, vượt qua khó khăn để có cuộc sống đầy đủ hơn trong năm Qúy Mão 2023.

    Đoàn cũng đã đến thăm và trao 03 xuất quà cho 03 ĐVCĐ khối UBND xã Hưng Đạo, ĐVCĐ khối cơ quan Huyện ủy mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền hỗ trợ mỗi ĐVCĐ là 2 triệu đồng. Nhân dịp này LĐLĐ huyện đã tặng quà cho gia đình anh Bàn Đức Phú là ĐVCĐ khối UBND huyện có 02 con nhỏ bị khuyết tật món quà trị giá 500 ngìn đồng. Ngoài ra, trong năm LĐLĐ huyện đã trích từ quỹ Mái ấm công đoàn hỗ trợ gia đình anh Bàn Đức Phú số tiền là 30 triệu đồng.

      Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm, nguồn động viên lớn đối với đoàn viên công đoàn, công nhân lao động nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện được đón Tết vui tươi, đầm ấm.

 

                                                          Tăng Ngần

                                                Trung Tâm VH& TT

                                                

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập