Đại hội công đoàn bộ phận Ngân hàng chính sách xã hội lần thứ VII, nhiệm kỳ (2023 – 2028) ​ ​

 

          Ngày 27/3/2023, Công đoàn bộ phận Ngân hàng chính sách xã hội huyện Nguyên Bình tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ (2023 – 2028). Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Hương Điệp – Phó Giám đốc Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh, Chủ tịch Công đoàn NHCS XH tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Công đoàn bộ phận bộ phận NHCSXH huyện Nguyên Bình có 13 cán bộ đoàn viên công đoàn. Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên công đoàn bộ phân Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh Nguyên Bình đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong việc bảo vệ quyền lợi, giáo dục tư tưởng chính trị cho các đoàn viên và các hoạt động khác của công đoàn. Hoạt động chuyên môn có nhiều chuyển biến tích cực trong việc thực hiện chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; nguồn vốn đã truyền tải nhanh chóng, kịp thời đến đúng đối tượng thụ hưởng, đáp ứng được nhu cầu vay vốn của người dân, chất lượng tín dụng đã được nâng lên góp phần tích cực vào mục tiêu giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới và đảm bảo an sinh xã hội, giải quyết việc làm trên địa bàn huyện. Cụ thể: Tổng nguồn vốn tín dụng đạt 293.798   triệu đồng, tăng 89. 666 triệu đồng so với năm 2017. Trong đó nguồn vốn Trung ương 263.792 triệu đồng, nguồn vốn huy động của các tổ chức, cá nhân 17.405 triệu đồng, tiền gửi của tổ viên Tổ tiết kiệm và vậy vốn: 8.379 triệu đồng, nguồn vốn Ngân sách địa phương 4.222 triệu đồng. Hàng năm đều đạt danh hiệu “Công đoàn bộ phận xuất sắc”; 100% nữ CBĐVNLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc Ngân hàng, đảm việc nhà”.  Tổ chức khám sức khỏe hoặc chi tiền khám sức khỏe định kỳ cho 100% CBĐVNLĐ với tổng số 62 lượt người được khám. Cán bộ công đoàn người lao động tự nguyện đóng góp hỗ trợ Lá chưa lành của Chương trình “Cặp lá yêu thương” cho 01 cháu học sinh, 500.000 đồng/tháng, tổng số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng.

anh tin bai
anh tin bai

          Đại hội đã bầu Ban chấp hành Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ (2023 – 2028) gồm 03 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 09 đồng chí./.

 

Nông Uyên

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập