NB-HỘI THI BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG NĂM HỌC 2022-2023

     Ngày 23/3, trường Mầm non thị trấn Nguyên Bình tổ chức  Hội thi “Bé với an toàn giao thông” năm học 2022-2023 dành cho các bé độ tuổi mẫu giáo.

anh tin bai

    Tham dự hội thi có 5 đội đến từ các nhóm lớp mẫu giáo bốn và năm tuổi, mỗi đội có 10 bé mẫu giáo, 3 phụ huynh học sinh và 1 giáo viên. Các đội trải qua 3 phần thi gồm: chào hỏi, kiến thức và chung sức. Các phần thi đã được các đội sân khấu hoá bằng nhiều hình thức như câu chuyện, bài hát, thơ, ca, hò vè hay và ý nghĩa về luật an toàn giao thông, phù hợp với lứa tuổi mầm non. Đồng thời lồng ghép giới thiệu thành viên, mục đích ý nghĩa của hội thi, kiến thức về luật giao thông, kỹ năng tham gia an toàn giao thông cho trẻ, nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục Luật giao thông trong trường mầm non. Các đội thi đã chuẩn bị chu đáo trong việc xây dựng nội dung tiểu phẩm mang tính tuyên truyền giáo dục cao, cùng việc lựa chọn trang phục phù hợp mỗi đội mang đến hội thi một nét riêng thể hiện sự hồn nhiên, ngộ nghĩnh, tự tin của trẻ.

anh tin bai

    Thông qua hội thi nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông với trẻ mẫu giáo trong trường mầm non, nâng cao năng lực quản lý và tổ chức hoạt động giáo dục an toàn giao thông cho trẻ phù hợp với điều kiện cụ thể của trường, lớp. Hội thi không chỉ là sân chơi giúp các bé làm quen, tìm hiểu kiến thức về ATGT, hội thi còn là dịp để các bậc phụ huynh nhà trường trao đổi kinh nghiệm, cùng nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ.

anh tin bai
anh tin bai

     Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho lớp 5 tuổi b và lớp 4 tuổi b; giải nhì và ba cho các lớp còn lại./.

 

 Sầm Giáo

Trung tâm VHTT Nguyên Bình

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập