Thu được 193 đơn vị máu

          Ngày 14/03/2023, Ban chỉ đạo vận động hiến máu nhân đạo huyện Nguyên Bình tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện. Với với thông điệp: “Giọt hồng yêu thương – Gắn kết cộng đồng – Lan tỏa hành động nhân ái" đã thu hút  297 tình nguyện viên là cán bộ Đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức, viên chức trong toàn huyện đến khám sàng lọc hiến máu.

anh tin bai

          Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao, Ban vận động Hiến máu tình nguyện của huyện đã xây dựng kế hoạch nội dung cụ thể, đồng thời triển khai sâu rộng đến các đơn vị thực hiện. Ngày hội hiến máu, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước lúc hiến máu, Ban vận động đã thu được 193 đơn vị máu.  Những đối tượng được lấy máu đều được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo năm 2023. Buổi hiến máu tình nguyện đảm bảo theo yêu cầu, tạo sự lan toả về ý nghĩa, mục đích của việc hiến máu cứu người.

anh tin bai

 

anh tin bai

          Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng giúp đỡ nhiều bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo, người bị tai nạn rủi ro có cơ hội sống. Nhân dịp này, Huyện Nguyên Bình tặng giấy khen cho 04 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu nhân đạo trong thời gian qua./.

 

 

Nông Uyên

Trung tâm VH và TT Nguyên Bình

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập