Khai mạc phiên giao dịch việc làm huyện Nguyên Bình năm 2022

Sáng 14,15/11, tại Thị trấn huyện Nguyên Bình, thị trấn Tĩnh Túc, Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh phối hợp với UBND Huyện tổ chức khai mạc phiên giao dịch việc làm năm 2022. Đến dự có đồng chí  Lưu Phan Thịnh – Giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng và các thành viên; về phía huyện có đồng chí Dương Hiển Hòa - ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện – trưởng Ban tổ chức, có lãnh đạo UBMTTQ, Phòng LĐTB&XH huyện; lãnh đạo UBND thị trấn và các phòng, Ban liên quan cùng tham dự.

Tại buổi lễ, đ/c Dương Hiển Hòa – Phó chủ tịch UBND Huyện đã phát biểu khai mạc, đồng chí nhấn mạnh: Phiên giao dịch việc làm tại huyện Nguyên Bình nhằm cung cấp rộng khắp về thông tin thị trường lao động của Tỉnh cho người lao động trên địa bàn huyện, thúc đẩy thị trường lao động của Tỉnh, qua đó góp phần giải quyết mối quan hệ Cung - Cầu lao động trên địa bàn Huyện nói riêng và Tỉnh nói chung; giải quyết nhu cầu cấp thiết về việc làm, học nghề cho lao động trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó còn thu hút và cung cấp bổ sung lực lượng lao động trên địa bàn Huyện vào làm việc tại các doanh nghiệp lớn, nhà đầu tư chiến lược đã và đang đi vào hoạt động trong và ngoài các khu công nghiệp, khu kinh tế của Tỉnh, góp phần thực hiện thành công chỉ tiêu giải quyết việc làm năm 2022 .

Phiên giao dịch việc làm năm nay có sự tham gia của 14 cơ quan, đơn vị, công ty doanh nghiệp tham gia tư vấn tuyển dụng và quảng bá thông tin thị trường lao động  gồm: Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng, Trường cao đảng Than khoáng sản Việt Nam, công ty cổ phần thương mại và công nghệ tín Phát…Phiên giao dịch có sự tham gia của 09 xã, thị trấn; với hơn 200 người lao động tham gia trong đó có 20 học sinh của trường trung tâm GDNN-GDTX; 175 học sinh khối 12 của trường THPT Nguyên Bình với nhu cầu tuyển dụng 1000 lao động vị trí việc làm tại các doanh nghiệp trong huyện, ngoài huyện, ngoài tỉnh và nước ngoài.

Ngay sau bài phát biểu khai mạc, các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo Phòng LĐTB&XH Huyện cùng đại diện doanh nghiệp tham gia phiên giao dịch việc làm. Đồng thời Ban tổ chức đã bố trí các dãy bàn ghế thuận tiện để đại diện các doanh nghiệp tư vấn về việc làm cho người đến tìm cơ hội học tập, việc làm.

 

 

Dương Lành

Trung Tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập