Hội cựu giáo chức huyện Nguyên Bình tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam

 

          Sáng ngày 17/11, tại UBND huyện Nguyên Bình tổ chức lễ gặp mặt các thế hệ nhà giáo trong toàn huyện nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Đến dự có lãnh đạo UBND huyện, Hội cựu giáo chức huyện Nguyên Bình.

  Hiện nay, Hội cựu giáo chức huyện Nguyên Bình có 167 hội viên, các hội viên luôn phát huy phẩm chất của người giáo viên nhân dân, nêu gương sáng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua nhất là phong trào xây dựng NTM, xây dựng xã hội học tập. Trong những năm qua hội viên cựu giáo chức huyện Nguyên Bình tùy vào sức khỏe, năng lực, kinh nghiệm công tác, đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội; tiếp tục thực hiện “ bốn cùng” đóng góp ý kiến, tham gia khuyến học, truyền đạt kinh nghiệm, tư vấn đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn. Phát huy phẩm chất nhà giáo, gương mẫu, giáo dục con cháu chăm ngoan, học giỏi, tích cực tham gia các công tác khuyến học, khuyến tài và các phong trào thi đua yêu nước. Nhiều tập thể, hội viên đã được các cấp biểu dương khen thưởng, 100% gia đình hội viên được xếp loại gia đình văn hóa. Trong không khí đầm ấm, các thế hệ nhà giáo của huyện Nguyên Bình qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, đại đa số các thầy cô đã song hành qua 2 thế kỷ, đồng thời chia sẻ những tâm tư, tình cảm, những kinh nghiệm công tác qua các chặng đường trong sự nghiệp "trồng người".

  Nhân dịp này, lãnh đạo Hội cựu giáo chức Nguyên Bình đã trao tặng mừng thọ cho 04 hội viên trên 70 tuổi có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội trên địa bàn huyện Nguyên Bình./.

 

Dương Lành

Trung Tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập