GIAO BAN CỤM THI ĐUA HỘI KHUYẾN HỌC CÁC HUYỆN MIỀN TÂY NĂM 2022

Sáng ngày 29/11/2022 tại Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Thành Công  (Nguyên Bình), Cụm thi đua Hội Khuyến học các huyện miền Tây gồm: Nguyên Bình, Hòa An, Hà Quảng, Bảo Lạc, Bảo Lâm đã  tổ chức Hội nghị giao ban Cụm thi đua khuyến học các huyện Miền Tây năm 2022. Dự Hội nghị có các lãnh đạo huyện Nguyên Bình, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh; Phòng giáo dục và Đào tạo các huyện Miền tây, Chủ tịch hội khuyện học các huyện Miền tây.

Năm 2022, Hội Khuyến học cụm các huyện miền tây đã khắc phục khó khăn, tổ chức các phong trào thi đua, đạt nhiều  kết quả trên các mặt hoạt động, góp phần đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và phong trào học tập suốt đời. Công tác phát triển hội viên và xây dựng, củng cố tổ chức Hội được quan tâm. Việc động viên, khen thưởng đối với các giáo viên, học sinh có thành tích cao trong học tập, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập được thực hiện thường xuyên, kịp thời. Cụm thi đua Hội khuyến học các huyện Miền tây có 1.179 chi hội, trong đó 766 chi hội xóm, tổ dân phố, 166 chi hội cơ quan247 chi hội trường học với tổng số 64.223 hội viên. Trong năm 2022 đã có 2.920 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được Hội Khuyến học các cấp, doanh nghiệp, các tổ chức, cơ quan, nhà hảo tâm, các trường tặng học bổng, quà trị giá trên 5 tỷ đồng.  Có 1.629 học sinh được khen thưởng số tiền trên 400 triệu đồng.

Nhân dịp này, Cụm thi đua Hội Khuyến học các huyện miền Tây tặng 10 xuất học bổng cho 10 em học sinh Trường  Phổ thông dân tộc bán trú THCS xã Thành Công  có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập mỗi xuất trị giá 400 nghìn. Đồng thời, đại diện các đơn vị cụm thi đua đã ký kết bản giao ước thi đua công tác khuyến học năm 2023./.

 

Nông Uyên

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin liên quan
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập