Cung cấp thông tin thời sự cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

Ngày 21/8, Ủy ban nhân dân huyện Nguyên Bình kết hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện tổ chức hội nghị cung cấp thông tin thời sự lần thứ nhất năm 2019, cho trên 200 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 1 buổi, lãnh đạo Ủy ban nhân dân và lãnh đạo một số phòng, ban của huyện truyền đạt đến người uy tín những thông tin về: tình hình thực hiện các mục tiêu kinh tế, xã hội 7 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm tháng 8/2019; kết quả 10 năm Mặt trận tổ quốc huyện tham gia xây dựng nông thôn mới; báo cáo về việc sắp xếp đối với các xóm, tổ dân phố trên địa bàn huyện giai đoạn 2019 – 2024.

Tại hội nghị, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện mong muốn, những thông tin huyện vừa triển khai, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại cơ sở. Thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các chính sách dân tộc, giữ vững ổn định an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Góp phần đưa kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện đạt nhiều kết quả theo kế hoạch đề ra trong năm 2019./.


 

 

                                   Nông Tuấn -   Nguyễn Thuấn

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập