Hội Đồng Đội huyện Nguyên Bình tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ( 19/5/1890- 19/5/2023).

          Sáng ngày 18/5, tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Rừng Trần Hưng Đạo Hội đồng đội huyện Nguyên Bình tổ chức Chương trình, các hoạt động kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890- 19/5/2023). Dự chương trình có lãnh đạo phòng Giáo dục và đào tạo huyện; chủ tịch Hội khuyến học huyện; chủ tịch, phó chủ tịch Hội đồng đội huyện; các đồng chí giáo viên làm TPT, đội viên, thiếu nhi tiêu biểu.

anh tin bai

          Trước khi diễn ra các hoạt động kỷ niệm, các vị đại biểu, học sinh và giáo viên đã dâng hương tại Đền thờ đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tiếp đến là văn nghệ chào mừng ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu. Nhiều hoạt động diễn ra sôi nổi nhằm ôn lại cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là tấm gương sáng cho lớp lớp thế hệ người Việt Nam học tập và noi theo, là các em Đội viên nhi đồng gương mẫu trong học tập, là con ngoan trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ. Đây là những bông hoa thơm ngát trong vườn hoa Tuổi trẻ của huyện nhà.Tên tuổi và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ còn mãi với non sông đất nước, sống mãi trong lòng mỗi chúng ta.

          Với những hoạt động cụ thể, thiết thực, các hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh nhật Bác của các cấp bộ Đoàn đã tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng. Qua đó góp phần giúp thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về thân thể, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc Việt Nam. Đồng thời củng cố và bồi đắp niềm tin của thanh, thiếu nhi đối với Đảng, Nhà nước. Tiếp tục thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, xứng đáng tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

         Tại buổi lễ Hội đồng đội huyện đã công nhận 30 em học sinh đạt giải trong Liên hoan “ Chỉ huy đội giỏi”, “phụ trách Sao giỏi - sao nhi đồng chăm ngoan” năm học 2022-2023; tặng phần thưởng cho các em học sinh đạt giải nhất, nhì, ba, khuyến khích. Nhân kỷ niệm 60 năm phong trào “ nghìn việc tốt” Hội đồng huyện đã trao giấy chứng nhận, quà từ Ban thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện cho em Hoàng Tuấn An học sinh lớp 7B, trường THCS thị trấn Nguyên Bình đạt Danh hiệu “Dũng sỹ nghìn việc tốt” cấp tỉnh; trong buổi lễ Hội Đồng Đội huyện còn trao tặng 34 cờ đội của Hội đồng đội trung ương cho các liên đội trên địa bàn huyện Nguyên Bình./.

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập