Hội nghị Sơ kết 02 năm thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025.

Vừa qua, Phòng GD&ĐT huyện Nguyên Bình đã tổ chức Hội nghị Sơ kết 02 năm thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025. Dự hội nghị có đ/c Vi Thị Hương, Trưởng phòng GD&ĐT; cán bộ quản lý, giáo viên các trường mầm non trên địa bàn huyện.

anh tin bai

         Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo sơ kết 02 năm thực hiện chuyên đề của cấp học mầm non trong toàn huyện. Sau 2 năm thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025, các trường mầm non trên địa bàn huyện Nguyên Bình đã tích cực triển khai và tổ chức thực hiện chuyên đề một cách nghiêm túc, bài bản và đạt hiệu quả cao; Đội ngũ CBQL, GV có sự thay đổi và chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức về tầm quan trọng của việc xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, thực hiện đảm bảo xuyên suốt quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm đáp ứng nhu cầu chơi, kích thích hứng thú của trẻ, tạo điều kiện cho trẻ “Chơi mà học, học bằng chơi”; cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư mua sắm, tu sửa đảm bảo an toàn, phù hợp. Khuôn viên, sân chơi được cải tạo, nâng cấp, trường lớp ngày càng khang trang, môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện, bảo đảm an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ; Công tác tuyên truyền ngày càng có chất lượng đã tạo được sự thống nhất và sự phối hợp tốt giữa nhà trường, cộng đồng, gia đình và toàn xã hội để thực hiện tốt việc xây dựng môi trường chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục cho trẻ.

      Sau 2 năm thực hiện chuyên đề, nhà trường đã đạt được những kết quả thiết thực. Trẻ trở thành trung tâm, phát triển khỏe mạnh, tích cực, hứng thú tham gia các hoạt động, mạnh dạn, tự tin và phát triển các tố chất cần thiết, phù hợp với lứa tuổi.Từ đó, trẻ được phát triển toàn diện về mọi mặt phù hợp với mục tiêu của chương trình giáo dục mầm non và yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

 

                            

Tăng Ngần

Trung Tâm VH&TT

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập