Khai mạc hội thi “ Viết chữ đẹp ” cấp huyện năm học 2022-2023.

         Sáng ngày 25/3, tại trường Tiểu học Thị trấn Nguyên Bình , Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Nguyên Bình tổ chức khai mạc Hội thi “ Giao lưu viết chữ đẹp” cho giáo viên và học sinh bậc tiểu học. Tham gia hội thi có 193 em học sinh và 47 giáo viên đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện.

anh tin bai

          Thực hiện Công văn số 1239/PGD&ĐT ngày 21/12/2022 của phòng GD&ĐT Nguyên Bình về việc hướng dẫn tổ chức hội thi Olympic Toán, Tiếng Việt lớp 5. Hội thi “ Giao lưu viết chữ đẹp” là hoạt động thường niên của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nguyên Bình nhằm mục đích gìn giữ và phát triển phong trào ‘ Viết chữ đẹp” thông qua việc ‘luyện nét chữ” để “ rèn nết người”. Trong những năm qua, cùng với nhiều giải pháp để năng cao chất lượng giáo dục , Phòng Giáo dục và Đào tạo luôn chú trọng đến việc rèn chữ giữ vở của học sinh tiểu học, với mục tiêu tích cực, tăng cường, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đồng thời phát huy tính chú trọng, sáng tạo của giáo viên và học sinh, xem đây là một giải pháp cơ bản để năng cao chất lượng giáo dục toàn diện của huyện.

anh tin bai

          Hội thi được tiến hành theo hình thức gọn nhẹ, thiết thực và phù hợp với đặc điểm của học sinh tiểu học. Hội thi “ Viết chữ đẹp ” được tổ chức là cơ hội để các em học sinh, các cán bộ giáo viên giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Qua đó nâng cao vai trò, trách nhiệm của giáo viên trong việc rèn luyện chữ viết và duy trì những nền nếp, thói quen tốt trong học tập cho học sinh trong các trường tiểu học. Đồng thời, tuyển chọn những em học sinh và giáo viên có thành tích xuất sắc để tham gia Hội thi “ Viết chữ đẹp ” cấp tỉnh./.

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập