Trao tiền hỗ trợ xây nhà cho gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) nhận được sự quan tâm của Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban tổ chức Chương trình “Màu hoa đỏ” năm 2024 phối hợp với Ngân hàng chính sách Xã hội Việt Nam trao tặng 05 căn nhà tình nghĩa (50 triệu đồng/nhà) tới các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Cao Bằng và tỉnh Lạng Sơn.

anh tin bai
 

Toàn cảnh buổi lễ trao tặng tiền làm nhà tình nghĩa

  Chiều 05/7 vừa qua, Đoàn công tác của huyện phối hợp với Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện, đã đến động viên, trao tiền hỗ trợ căn nhà tình nghĩa từ Chương trình “Màu hoa đỏ”  cho gia đình ông Hà Ngọc Khánh – xóm Quang Bình, xã Quang Thành, huyện Nguyên Bình là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học trong chiến tranh.

anh tin bai

Đoàn công tác của huyện trao tiền hỗ trợ làm nhà cho ông Hà Ngọc khánh bị nhiễm chất độc hóa học

Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách xã hội, giúp đỡ các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn tỉnh được vay vốn phát triển kinh tế, xây dựng nhà ở, giải quyết việc làm, NHCSXH huyện rất quan tâm, chú trọng đến công tác an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Hàng năm, Phòng giao dịch NHCSXH huyện đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, tham gia các cuộc vận động do các cấp, các ngành tổ chức, phát động nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện. với mong muốn sau khi có căn nhà mới, gia đình ông Hà Ngọc Khánh sẽ yên tâm, ổn định cuộc sống, tích cực lao động sản xuất, vươn lên, góp phần xây dựng xóm làng ngày càng văn minh, phát triển.

 

Sầm Giáo

Trung tâm VHTT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập