Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp năm 2024

Sáng ngày 07/05, tại trường Trung tâm GDNN - GDTX Sở lao động thương binh và xã hội tỉnh Cao Bằng phối hợp với trường trung cấp nghề tổ chức ngày Hội tư vấn hướng nghiệp, khởi nghiệp năm 2024. Dự ngày Hội có bà Bế Thị Thu – Phó trưởng phòng GDNN – Sở Lao động TB&XH, giám đốc trung tâm dịch vụ việc làm, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện, lãnh đạo phụ trách TT GDNN – GDTX huyện, lãnh đạo trường THCS Thị trấn Nguyên Bình, trường THCS xã Triệu Nguyên, đại diện công ty CP phát triển nguồn nhân lực AMDI cùng 220 em học sinh cùng tham dự.

anh tin bai

Trường Trung cấp nghề Cao Bằng với bề dày lịch sử hơn 20 năm xây dựng và phát triển, nhà trường luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng đào tạo, hướng tới đáp ứng nhu cầu. Trong đó gồm các nghề điện công nghiệp dân dụng, công nghệ ô tô, may thời trang, trồng trọt và chăn nuôi thú y; ngoài việc trang bị cho các em học sinh các kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, nhà trường còn đặc biệt chú trọng đến đào tạo, huấn luyện các kỹ năng về phỏng vấn, ứng tuyển và đàm phán, từ đó học sinh được định hướng và có cách tiếp cận hiệu quả với thị trường việc làm sau khi ra trường, sớm khẳng định và phát huy năng lực bản thân, gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Với mục đích giới thiệu, quảng bá các ngành, nghề đang được đào tạo tại trường Trung cấp nghề Cao Bằng; tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh, định hướng nghề nghiệp, việc làm nhằm nâng cao nhận thức của xã hội học sinh các trường THCS, THPT, GDTX và GDNN. Qua đó, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm và có khát vọng để biến ước mơ, ý tưởng thành hiện thực./.

 

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập