Chương trình Quỹ thiện tâm –Tập đoàn Vingroup tặng quà tết

Sáng ngày 13/ 01, tại xã Vũ Nông huyện Nguyên Bình. Quỹ thiện tâm –Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình trao tặng quà Tết xuân Giáp Thìn cho cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các xã Vũ Nông, Yên Lạc, Ca Thành, Mai Long, Phan Thanh. Dự buổi tặng quà có đồng chí Vương Văn Thuận -  Ủy viên BCH TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam, chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo UBND huyện, Hội chữ thập đỏ huyện; Đại diện Quỹ thiện tâm – Tập đoàn Vingroup; lãnh đạo UBND xã Vũ Nông.

anh tin bai

Tại chương trình, Quỹ thiện tâm –Tập đoàn Vingroup đã trao tặng 400 xuất quà cho 400 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi xuất trị giá 600.000 đồng, bao gồm 1 hộp bánh và 500.000 đồng tiền mặt cho các nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của  các xã Vũ Nông, Yên Lạc, Ca Thành, Mai Long, Phan Thanh.

anh tin bai
anh tin bai

Đây là việc làm thường niên của Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn VinGroup, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tinh thần tương thân, tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, chung tay chăm lo cho người nghèo, những người thiếu may mắn trong xã hội, có cái Tết đầy đủ, đầm ấm, thiết thực động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời giúp các hộ nghèo có điều kiện đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm, sum vầy bên gia đình./.

 

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập