Nguyên Bình: Thu được 170 đơn vị máu

 

         

 

          Ngày 28/2/2024,  Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Nguyên Bình tổ chức Ngày hội xuân hồng đợt 1/2024.

anh tin bai

          Trong những năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn huyện Nguyên Bình đã trở thành một hoạt động thường niên được Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện duy trì và luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân trên địa bàn huyện. Để làm tốt công tác hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã xây dựng kế hoạch, nội dung cụ thể triển khai sâu rộng đến các địa phương, đơn vị; tập trung tuyên truyền về vai trò, mục đích, ý nghĩa phong trào hiến máu tình nguyện tới toàn thể các tầng lớp Nhân dân.

anh tin bai

          Với thông điệp “Hiến máu đầu xuân – Nhân lên hạnh phúc”  Chương trình đã thu hút đồng đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và người dân trên địa bàn huyện đến đăng ký hiến máu, các đối tượng tham gia hiến máu được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Kết quả, Ban Chỉ đạo huyện đã tiếp nhận được 170 đơn vị máu, đạt 113% chỉ tiêu đề ra.

anh tin bai

          Nhân dịp này, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tặng 170 phần quà cho những người tham gia hiến máu. Tặng giấy khen cho 05 tập thể, 17 Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện và tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện.

anh tin bai
anh tin bai

          Thông qua đợt hiến máu tình nguyện lần này nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc hiến máu cứu người, khuyến khích nhiều người cùng tham gia hiến máu tính nguyện./.  

 

 

Thực hiện

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập