Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà Tết thiếu nhi nhân ngày 1/6

 

 

          Nhân dịp tết thiếu nhi 1/6, từ ngày 29 đến ngày 31/5/2023, Huyện Nguyên Bình đã thành lập 04 đoàn công tác đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi của các trường: Mầm non, Tiểu học Mai Long; Mầm non, Tiểu học Thị trấn Tĩnh Túc; Mầm non, Tiểu học Thể Dục;  Mầm non, Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Hưng Đạo.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Nguyên Bình trao học bổng các em học sinh Trường  tiểu học Mai Long

Tại các trường đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ cán bộ, giáo viên và các cháu thiếu nhi các nhà trường. Các đồng chí trong đoàn vui mừng nhận thấy cơ sở vật chất các nhà trường đang dần được đầu tư khang trang, đáp ứng nhu cầu dạy và học của cô trò các trường, tỷ lệ học sinh đi học, tỷ lệ học sinh chăm ngoan học giỏi ngày càng được nâng cao, học sinh đều hoạt bát và tích cực học tập. Các đồng chí cũng mong muốn, cấp uỷ, chính quyền xã cùng với cán bộ giáo viên, nhân viên các nhà trường cũng như các bậc phụ huynh cần tiếp tục quan tâm, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, đề nghị các nhà trường cần tổ chức nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hoá, văn nghệ, thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, bổ ích cho trẻ em trong dịp hè.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Nguyên Bình trao học bổng các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Hưng Đạo.

Nhân dịp này, đoàn đã tặng 08 trường mỗi trường một thùng quà trị giá 500 nghìn đồng và kèm theo đó, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo và các cháu thiếu nhi các nhà trường, chúc các cháu có Ngày Tết thiếu nhi 1/6 thật vui tươi, đầm ấm và luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước, là cháu ngoan Bác Hồ. Cùng với đó, tại 04 trường tiểu học đoàn đã trao tặng mỗi trường 10 xuất  học bổng, mỗi xuất 200.000đ cho  10  học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023. Tổng trị giá các phần quà 12 triệu đồng, trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của huyện/.

Ảnh; Lãnh đạo huyện thăm tặng quà tại các trường học.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nông Uyên – Sầm Giáo – Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập