Lễ Công bố và phát hành Cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ thị trấn Nguyên Bình giai đoạn 1973 - 2020”

 Chiều 19/5,. Đảng ủy thị trấn Nguyên Bình long trọng tổ chức Lễ công bố và phát hành Cuốn sách“ Lịch sử Đảng bộ thị trấn Nguyên Bình, giai đoạn 1973 – 2020”. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Ngọc Lang – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức, Ban Dân vận, UBKT, Văn phòng Huyện ủy, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo thị trấn qua các thời kỳ ; lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân thị trấn; đại diện lãnh đạo một số đảng bộ, chính quyền các xã trên địa bàn huyện.

anh tin bai

      Cuốn sách “ Lịch sử Đảng bộ thị trấn Nguyên Bình giai đoạn 1973 – 2020” được xuất bản là kết quả của quá trình sưu tầm tư liệu, tài liệu, biên soạn công phu, trải qua nhiều cuộc hội thảo, được sự đóng góp ý kiến của các cán bộ lão thành cách mạng, các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể của thị trấn, của huyện và Ban biên tập đã tiếp thu biên soạn, biên tập để cuốn sách được hoàn thiện. Cuốn sách gồm 05 Chương nội dung chính và lời giới thiệu mở đầu, phần kết luận, phụ lục và Tài liệu tham khảo. Nội dung cuốn sách đã phản ánh chân thực các sự kiện diễn ra tại địa phương, đặt các sự kiện của thị trấn trong mối quan hệ với dòng chảy lịch sử của huyện, tỉnh và cả nước.

anh tin bai

       Cuốn sách ra đời góp phần tích cực trong việc tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương, đất nước, tiếp bước cha anh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn cách mạng mới, tích cực phấn đấu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh.

anh tin bai
anh tin bai

      Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy thị trấn Nguyên Bình tặng giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình nghiên cứu, sưu tầm, biên soạn và xuất bản cuốn sách lịch sử Đảng bộ thị trấn Nguyên Bình giai đoạn 1973-2020./.

 

                                     

               Thực hiện:  Trung Tâm VH&TT

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập