Nguyên Bình: Hội thi văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Chương trình “Thắp sáng ước mơ”

     Tối ngày 18/11/, trường THPT Thị trấn Nguyên Bình đã tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982 – 20/11/2022) với sự tham gia của học sinh các khối lớp. đến dự hội diễn có lãnh đạo UBND huyện, Ban tuyên giáo huyện ủy, đại diện cơ quan, đoàn thể, cựu học sinh nhà trường và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

    Tại hội diễn, các thầy, cô giáo cùng các em học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày hiến Chương Nhà giáo Việt Nam 20/11. Hội thi là một trong các hoạt động ngoài giờ lên lớp,  giáo dục kỹ năng sống, là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh toàn trường. Đây là một trong những hoat động thiết thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các em học sinh tham dự với nhiều tiết mục phong phú, đa dạng: ca, múa, nhảy được đầu tư, dàn dựng một cách kỹ lưỡng, nghiêm túc, sáng tạo. Những bài hát, múa với nội dung ca ngợi công ơn thầy cô, tình yêu quê hương đất  nước đã  mang đến không khí sôi nổi, vui tươi, hào hứng cho học sinh, thầy cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh; Hội diễn văn nghệ không chỉ nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua trong đoàn trường, mà còn có ý nghĩa giáo dục truyền thống “tôn sư trọng đạo” cho mỗi em học sinh.  Đây cũng là dịp đế các em học sinh phát triển năng khiếu, rèn luyện tư duy độc lập, sáng tạo, được giao lưu, tình đoàn kết, qua đó, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

    Cũng tại hội thi, nhà trường đã phát động quên góp được 46.769.000 đồng từ các cơ quan, Ban, ngành, đoàn thể, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo, cựu học sinh trong nhà trường; chương trình “ thắp sáng ươc mơ” đã trao tặng cho 17 em học sinh đến từ 17 lớp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn luôn có sự nỗ lực vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm tạo động lực và tiếp sức  cho em các em tiếp tục học tập. Hội thi văn nghệ của thầy và trò đã khép lại với những niềm vui và ý nghĩa sâu sắc, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo lại tiếp tục sự nghiệp “ trồng người”  dìu dắt học sinh thân yêu đến bến bờ mơ ước ./.

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập