Trao quà tết cho các hộ hội viên nông dân nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023

    Sáng ngày 13/01/2023, Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao tặng quà Tết cho các hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Nguyên Bình. Tham gia đoàn công tác có đồng chí Dương Hùng Dũng, tỉnh ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân tỉnh làm trưởng đoàn; chánh Văn phòng Hội nông dân tỉnh, lãnh đạo Hội nông dân huyện, xã; lãnh đạo các xã, thị trấn cùng tham dự chương trình.

    Thực hiện chỉ đạo và ủy quyền của Trung ương Hội nông dân Việt Nam về việc tặng quà cho hội viên nông dân  nghèo trên địa bàn tỉnh, Thực hiện công Văn số 3056 – CV/HNDT, ngày 11/01/2023 của BCH Hội Nông dân tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức gặp mặt tặng quà cho Hội viên nông  dân nghèo nhân dịp tết Nguyên Đán quý  Mão năm 2023. Ban thường vụ Hội nông dân tỉnh tổ chức trao 25 xuất quà cho các Hội viên nông dân nghèo tại Thị trấn Nguyên Bình, xã Tam Kim, xã Vũ Minh, xã Minh Tâm

    Cùng ngày, đoàn đã trạo tặng 25 xuất quà trị giá mỗi xuất quà 600 nghìn đồng cho các hội viên nông dân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền và quà trao tặng trong dịp này là 15 triệu đồng. Đây là việc làm thường niên của các cấp Hội, nhằm hỗ trợ các hội viên nông dân trong lúc khó khăn và nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc mỗi dịp tết đến xuân về./.

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập