Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ XI năm 2024. ​

 

 

          Ngày 31/01/2024, huyện Nguyên Bình tổ chức Bế mạc Hội khoẻ Phù Đổng huyện Nguyên Bình lần thứ XI năm 2024.

anh tin bai

          Tại Hội khỏe phù đổng  năm nay, có 508 vận động viên, là học sinh các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn huyện (trong đó: bậc tiểu học có 173 VĐV; bậc THCS có 335 VĐV) có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong rèn luyện thể dục, thể thao được các đơn vị lựa chọn đến tham gia thi đấu, với các môn: Bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, điền kinh, đẩy gậy, cờ vua.  Đây là kỳ Đại hội có số lượng Vận động viên tham gia đông đảo nhất từ trước đến nay (tăng 192 VĐV so với kỳ Đại hội trước) với đầy đủ các môn theo Điều lệ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cao Bằng năm 2024. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã đem đến Hội khỏe nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và để lại nhiều ấn tượng và nhiều cung bậc cảm xúc cho các vận động viên, cổ động viên. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, kỹ, chiến thuật; khắc phục mọi khó khăn, thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi trung thực và cao thượng.

anh tin bai
anh tin bai

   Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng huyện Nguyên Bình lần thứ XI, năm 2024, Ban tổ chức đã trao 49 huy chương vàng, 49 huy chương bạc, 81 huy chương đồng, trao cờ 10 giải đồng đội. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải nội dung môn bóng đá tiểu học: Huy chương vàng được trao cho trường Tiểu học Thị trấn Nguyên Bình; huy chương bạc cho trường Tiểu học thị trấn Tĩnh Túc. Trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các Đoàn có thành tích thi đấu xuất sắc.

anh tin bai
anh tin bai

          Đây cũng là dịp để ngành Giáo dục và Đào tạo huyện đánh giá công tác giáo dục thể chất, phát hiện, tuyển chọn những vận động viên năng khiếu để bồi dưỡng, tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh sẽ tổ chức trong tháng 3/2024./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                                                                                        Nông Uyên

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập