Hội thi "An toàn Giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ" Cấp học mầm non cấp huyện năm học (2023 - 2024) ​

 

 

          Ngày 25/4/2024, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Nguyên Bình tổ chức Hội thi "An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ" Cấp học mầm non cấp huyện năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

Màn chào hỏi đội thi Trường Mầm non Hưng Đạo

          Hội thi "An toàn giao thông là hạnh phúc của trẻ thơ" có sự tham gia của18 đội với sự tham gia của trẻ 5 tuổi, giáo viên và đại diện phụ huynh đến từ các đơn vị trong toàn huyện. Bằng hình thức sân khấu hóa về kiến thức phù hợp với độ tuổi mầm non về lĩnh vực An toàn giao thông. Các đội trải qua 03 phần thi: Màn Chào hỏi, các đội giới thiệu về nội dung tuyên truyền, giáo dục về An toàn giao thông bằng hình thức hò, về, thơ ca, bài hát hoặc tiểu phẩm; Phần thứ hai, Thi hiểu biết về An toàn giao thông, các đội thi trả lời các câu hỏi kiến thức, tình huống về An toàn giao thông do Ban tổ chức đưa ra; Phần thứ 3 thi Chung sức, có sự phối kết hợp giữa giáo viên, phụ huynh và học sinh.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhất cho 02 đội Trường Mầm non thị trấn Nguyên Bình và Trường mầm non Minh Thanh

        Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 18giải, trong đó: trao 02 giải Nhất Trường Mầm non thị trấn Nguyên Bình và Trường mầm non Minh Thanh; 03 giải Nhì cho Trường mầm non: Thành Công, Ca Thành, Thể Dục; Trao 03 giải ba cho Trường mầm non Thị trấn Tĩnh Túc, Lang Môn, Minh Tâm và trao 06 giải khuyến khích, 04 giải phong trào cho các đội.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhì cho các đội

Thông qua Hội thi là dịp để cho các bé được thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo, khéo léo, hiểu biết và kỹ năng tham gia, thực hiện tốt An toàn giao thông. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến Luật An toàn giao thông nhằm nâng cao kiến thức, ý thức trách nhiệm và hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông cho cán bộ Giáo viên nhân viên và cha mẹ trẻ. /.

Một số hình ảnh tại Hội thianh tin bai

anh tin bai

 

Nông Uyên

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập