Chương trình “cùng em đến trường”

 Sáng ngày 18/4/2024, tại nhà Văn hóa xóm Tổng Sơ xã Phan Thanh công đoàn Kiểm toán Nhà nước khu vực X phối hợp với UBND huyện Nguyên Bình tổ chức Chương trình “cùng em đến trường” tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại trường PTDTBT Tiểu học xã Phan Thanh.

anh tin bai

Trường PTDTBT Tiểu học Phan Thanh là trường vùng sâu vùng xa đặc biệt khó khăn của huyện Nguyên Bình. Năm học 2023-2024 Nhà trường có 28 cán bộ giáo viên đã đạt chuẩn trình độ đào tạo; nhà trường có tổng số 289 em HS học tại 8 điểm trường trong đó có 01 điểm chính và 07 điểm trường lẻ. Đa số các em đều là học sinh dân tộc thiểu số chủ yếu là dân tộc Dao. Trong đó có 70% học sinh thuộc hộ nghèo, đa số gia đình các em học sinh đều có hoàn cảnh khó khăn nên các em còn thiếu về đồ dùng học tập, và các nhu yếu phẩm cần thiết trong học tập và sinh hoạt. Chia sẻ với những khó khăn của thầy và trò nhà trường, tại chương trình“cùng em đến trường”Chi đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Kiểm toán Nhà nước khu vực X , công đoàn Kiểm toán Nhà nước khu vực X đã trao tặng 67 xuất quà cho 67 em học sinh học tại các điểm trường của trường PTDTBT Tiểu học Phan Thanh, mỗi xuất quà gồm cặp lồng, cặp sách, ủng với tổng giá trị trên 21 triệu đồng.

anh tin bai

 Những phần quà mang theo nhiều tình cảm, sự yêu thương đùm bọc của tập thể gửi tới các em học sinh đã mang lại nhiều giá trị xã hội cho nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt và học tập, là nguồn động viên tinh thần, khích lệ cho các thầy cô và các em cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập và rèn luyện bản thân, trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội./.

 

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập