Sinh hoạt chuyên đề về nguồn tại Di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó

Ngày 02/03/2024, thực hiện chương trình kế hoạch sinh hoạt chuyên đề Tháng 02, Chi bộ Văn hóa và truyền thông huyện Nguyên Bình tổ chức dâng hương đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó – huyện Hà Quảng và một số hoạt động khác.

anh tin bai
anh tin bai

Đoàn đã thành kính dâng hương, bày tỏ sự biết ơn, tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh và cách mạng Việt Nam ở giai đoạn đầu Bác trở về Tổ quốc lãnh đạo Cách mạng (1941 - 1945) tại Khu Di tích lịch sử Pác Bó.

anh tin bai

Trong chuyến đi này có ý nghĩa lớn về chính trị, giáo dục lòng yêu nước và là sự tự hào của mỗi cán bộ, đảng viên về những trang sử hào hùng của dân tộc, cảm nhận sâu sắc hơn công lao to lớn của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do cho dân tộc.

Chuyến đi về nguồn lần này có ý nghĩa lớn, qua đó mỗi cán bộ, đảng viên có thêm sự quyết tâm học tập, tinh thần đoàn kết, ý chí phấn đấu, giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho cán bộ, đảng viên, góp phần bồi đắp lòng tự hào, tình yêu đất nước, nâng cao ý thức trách nhiệm nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

anh tin bai
anh tin bai

 Nhân dịp kỷ niệm kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024) và hưởng ứng tuần lễ áo dài, các đồng chí nam trong chi bộ đã tặng hoa và quà chúc mừng chị em phụ nữ trong cơ quan, đơn vị./.

Một số hình ảnh

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai

 

Thực hiện: Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập