Thị trấn Tĩnh Túc đoạt vô địch giải bóng đá tranh cup Agribank ​

 

          Ngày 24/3, Huyện đoàn Nguyên Bình tổ chức bế mạc giải bóng đá thanh niên huyện Nguyên Bình tranh cúp Agribank năm 2024.

anh tin bai

Ban tổ chức Trao giải Nhất Đoàn Thanh niên thị trấn Tĩnh Túc

          Giải bóng đá Thanh niên huyện Nguyên Bình được khởi tranh từ ngày 22 - 24/3 với sự tham gia của hơn 100 vận động viên là đoàn viên, hội viên thanh niên đang công tác, học tập, lao động tại các cơ quan đơn vị, địa phương trong huyện thuộc 09 đội bóng đến từ các cơ sở Đoàn trực thuộc. Các đội được chia thành 03 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm và chọn ra các đội có số điểm cao nhất vào chơi vòng đấu loại trực tiếp, các trận đấu diễn ra quyết liệt, hấp dẫn.

anh tin bai

Các đồng chí Lãnh đạo trao giải nhì Đoàn thanh niên Thị Trấn Nguyên Bình

          Với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu đầy kịch tính, những pha bóng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải ba Đoàn thanh niên xã Tam Kim

          Kết thúc giải, Ban Tổ chức trao giải nhất Thị trấn Tĩnh Túc, Giải nhì Thị Trấn Nguyên Bình, Giải ba xã Tam Kim, Giải tư xã Minh Tâm và trao 02 giải phụ thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải tư Đoàn thanh niên xã Minh Tâm

          Giải bóng đá thanh niên huyện Nguyên Bình tranh cúp Agribank năm 2024 là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 36 năm Ngân hàng Agribank (26/3/1988 – 26/3/2024); 94 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024 và 78 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3/1946 – 27/3/2024) . Giải là sân chơi bổ ích, thiết thực, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao quần chúng nói chung và môn Bóng đá nói riêng trong tuổi trẻ toàn huyện; tạo điều kiện cho các tổ chức cơ sở Đoàn, Hội được giao lưu trao đổi, học tập./.

 

 

 

Nông Uyên

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập