Các đồng chí Lãnh đạo huyện thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, Hộ nghèo nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Lãnh đạo các Ban ngành, đoàn thể huyện Nguyên Bình đã tổ chức 08 đoàn trực tiếp đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn huyện.

anh tin bai

  Trong dịp tết Nguyên Đán này, huyện Nguyên Bình tặng 530 suất quà ở tại 17 xã thị trấn trên địa bàn huyện, trong đó: 100 suất quà gia đình chính sách người có công; 100 suất đối tượng Bảo trợ xã hội, 100 suất Trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 230 xuất hộ nghèo. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất. Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và việc chuẩn bị đón Tết cổ truyền của các gia đìnhCác đồng chí nhấn mạnh, các cấp ủy Đảng, Chính quyền trong Huyện luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Huyện và chúc các gia đình đón tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, vui  tươi và mong muốn các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ chương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua góp phần xây dựng quê hương Nguyên Bình ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm đến các gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, tập trung chăm lo cho các gia đình, để mọi người, mọi nhà đều được đón một cái tết đầm ấm, vui tươi./.

 

 

Nông Uyên – Dương Lành – Sầm Giáo

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập