Hội CCB tỉnh thăm, tặng quà cho Hội viên Cựu Chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 12/1, Hội CCB tỉnh  phối hợp với Hội CCB huyện Nguyên Bình tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân một số gia đình hội viên CCB  nhân dịp tết đến, xuân về tại các xã Mai Long, Phan Thanh và Thành Công, huyện Nguyên Bình.

Tại các điểm đến  đồng chí Nguyễn Thắng Chủ tịch Hội CCB tỉnh đã thăm hỏi, động viên và tặng quà tri ân cho 30 đồng chí hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại các xã:  Mai Long, Phan Thanh và Thành Công. (Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng tiền mặt). Trân trọng trao quà và dành thời gian hỏi thăm tình hình sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của các hội viên và  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến của các đồng chí CCB trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; tiếp thêm niềm tin, ý chí để các đồng chí vươn lên chiến thắng bệnh tật, sống vui, sống khỏe bên gia đình và con cháu.

Một số hình ảnh trao quà

anh tin bai
anh tin bai

 Nhân dịp này, đoàn đã động viên các đồng chí CCB tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn mối đoàn kết tình làng nghĩa xóm, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh văn minh./.

 

                                                                                                                                                                                                             Sầm Giáo

Trung tâm VHTT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập