Các trường học trong toàn huyện Nguyên Bình tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2024-2025

Hòa chung không khí sôi nổi của ngày hội Toàn dân đưa trẻ đến trường, Sáng ngày 5/9, các cấp học từ Mầm non đến THPT trên địa bàn huyện đã tưng bừng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024- 2025. Trong ngày Khai giảng năm học mới, huyện thành lập 10 đoàn đến dự Lễ Khai giảng và chúc mừng năm học mới tại một số trường học trên địa bàn.

anh tin bai

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ

          Năm học 2024 - 2025, huyện Nguyên Bình có 52 đơn vị trường học với trên 8.300 học sinh, 455 lớp học, trên 800 cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Ảnh: Lãnh đạo huyện tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường

anh tin bai
anh tin bai

 Tại các trường đến dự Lễ Khai Giảng năm học mới 2024-2025, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đều có những lẵng hoa tươi thắm tặng các thầy cô giáo và các em học sinh, chúc các thầy cô giáo và các em học sinh các nhà trường có một năm học mới đạt nhiều thành tích cao, tiếp tục xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh, an toàn, hiệu quả.

Chùm ảnh diễn ra trong buổi lễ

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

            Lễ khai giảng năm học mới được tổ chức ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo trang nghiêm. Buổi Lễ với các nghi thức chào cờ, hát Quốc ca, nghe thư của Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp Khai Giảng năm học mới 2024 -2025; được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; được nghe đại diện lãnh đạo huyện đánh trống khai trường; tổ chức trao học bổng và nhiều phần thưởng cho các em học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập…  Buổi lễ Khai giảng tại các trường học trên địa bàn huyện đều diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội đến trường./.

 

Nông Uyên – Sầm Giáo – Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập