Gặp mặt, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo huyện nhận nhiệm vụ mới

   Chiều ngày 12/8/2024, Huyện ủy Nguyên Bình tổ chức Gặp mặt, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo huyện nhận nhiệm vụ mới. Tham dự chương trình có lãnh đạo Sở Tài chính; Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện; Lãnh đạo các cơ quan ban, ngành đoàn thể huyện; Chủ tịch HĐND – UBND các xã thị trấn và  đại diện các Công ty, Doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

anh tin bai

            Tặng hoa, chúc mừng và phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đinh Ngọc Lang – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện điểm lại quá trình công tác của đồng chí Nông Quốc Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn - Nguyên Bí thư Huyện ủy. Thay mặt lãnh đạo huyện thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến và tâm huyết của đồng chí trong suốt quá trình công tác tại huyện. Trong thời gian tới, trên cương vị công tác mới, mong đồng chí tiếp tục phát huy kết quả các mặt công tác đã đạt được tiếp tục quan tâm giúp đỡ và đồng hành cùng sự phát triển của huyện  Nguyên Bình.

anh tin bai

Đồng chí Nông Quốc Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn- Nguyên Bí thư Huyện ủy bày tỏ niềm xúc động về quãng thời gian công tác tại huyện và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến các đồng chí đồng nghiệp, bà con nhân dân đã quan tâm, giúp đỡ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khẳng định, trong suốt gần 10 năm công tác tại huyện, đồng chí đã sống và làm việc không chỉ là nhiệm vụ đơn thuần của người cán bộ mà bằng cả tình cảm sự nhiệt huyết tình yêu sâu sắc như chính quê hương mình, lo cho sự phát triển của huyện nhà và cho người dân.  Đồng chí mong muốn, các đồng chí lãnh đạo huyện tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương đoàn kết, gắn bó hết sức vì sự nghiệp chung, quyết tâm tổ chức thực hiện thành công Nghị quyết chương trình kế hoạch kết luận đã đề ra, xây dựng quê hương Nguyên Bình ngày càng phát triển giàu đẹp.

anh tin bai
anh tin bai

 Trong không khí thân tình, ấm áp, đồng chí Phạm  Xuân Tùng, Bí thư Huyện ủy, đã trân trọng chúc mừng đồng chí Nông Quốc Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn - Nguyên Bí thư Huyện ủy. Kế thừa những kết quả đã đạt được, đồng chí hứa cùng với Đảng bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện chung tay góp sức xây dựng, Nguyên Bình ngày càng phát triển./.

 

Nông Uyên

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập