VIỆN KSND HUYỆN NGUYÊN BÌNH QUYÊN GÓP, ỦNG HỘ NHÂN DÂN KHẮC PHỤC HẬU QUẢ THIÊN TAI

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQVN huyện Nguyên Bình. Sáng ngày 12/9/2024 Chi bộ, Lãnh đạo Viện, Công đoàn VKSND huyện Nguyên Bình tổ chức phát động ủng hộ nhân dân huyện  khắc phục hậu quả do thiên tai.

   Tại buổi phát động, đồng chí Mã Thị Hân- Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng VKSND huyện Nguyên Bình đã kêu gọi các cán bộ, công chức, người lao động của đơn vị. Các đơn vị bạn và các nhà tài trợ..., chia sẻ những khó khăn của đồng bào trong và ngoài huyện Nguyên Bình đã bị thiên tai do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây ra nhiều thiệt hại về con người và tài sản.

anh tin bai

  các đồng chí trong đơn vị quyên góp ủng hộ nhân dân bị thiên tai

Tại buổi phát động đồng chí Mã Thị Hân chỉ đạo dừng tổ chức Vui tết Trung thu, trích toàn bộ chi phí tổ chức Vui tết Trung thu của đơn vị để ủng hộ nhân dân huyện Nguyên Bình khắc phục hậu quả thiên tai với tổng số tiền  5.000.000đ (năm triệu đồng). Ngoài ra, thay mặt cho các mạnh thường quân gửi 7.000.000đ (bảy triệu đồng) và đơn vị Viện KSND huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên gửi 5.000.000đ (năm triệu đồng) đến UBMTTQVN huyện Nguyên Bình là cầu nối để trao gửi đến nhân dân huyện Nguyên Bình khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

anh tin bai
 

anh tin bai

 VKSND huyện trao ủng hộ bà con vùng lũ lụt do thiên tai tại huyện Nguyên Bình.

Đây là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái “Lá lãnh đùm lá rách”; “một miếng khi đói bằng một gói khi no” của các cán bộ, công chức, người lao động đơn vị VKSND huyện Nguyên Bình trước những khó khăn mất mát của bà con nhân dân bị bão lũ./.

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Nông Đức Ngọc

VKSND huyện Nguyên Bình


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập