Lễ dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp

    Chiều ngày 23/8/2024, tại khu di tích quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo, nhân kỷ niệm 113 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911 – 25/8/2024). Các đồng chí Ban Thường vụ huyện ủy khóa XIX, lãnh đạo văn phòng huyện ủy, văn phòng HĐND, UBND, UBMTTQ  huyện tổ chức dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

anh tin bai

    Trọn cả cuộc đời, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng ta, dân tộc ta. Cuộc đời hoạt động của Đại tướng gắn liền với quá trình phát triển của cách mạng và những mốc son lịch sử trọng đại, oanh liệt nhưng đầy hy sinh, gian khổ của Đảng và dân tộc.

Hơn 30 năm trên cương vị Tổng Tư lệnh Quân đội, Bí thư quân Ủy Trung ương, Đại tướng luôn nêu tấm gương sáng về tinh thần cách mạng, sáng tạo trong nghệ thuật quân sự, quyết chiến và quyết thắng, đánh bại mọi âm mưu và thủ đoạn chiến tranh thâm độc của kẻ thù. Tên tuổi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn liền với sự ra đời của Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân - Tiền thân của Quân đội nhân dân Việt Nam, với thắng lợi vĩ đại của hai cuộc kháng chiến trường kỳ chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ; với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai

    Trước anh linh Đại tướng, các đồng chí lãnh đạo dâng lễ, thấp nến tâm nhang, bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Người, nguyện cùng nhau đoàn kết một lòng, ra sức phấn đấu, tiếp tục đi theo con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các thế hệ cách mạng đi trước, trong đó có Đại tướng đã chọn; phấn đấu hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân; thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa./.

 

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập