Viếng nghĩa trang các anh hùng liệt sĩ

Sáng ngày 26/07/2024, huyện Nguyên Bình đã tổ chức Lễ đặt vòng hoa và viếng mộ các anh hùng liệt sĩ, tại nghĩa trang liệt sĩ Nguyên Bình và thị trấn Tĩnh Túc. Tham dự có lãnh đạo thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo các phòng ban, ngành của huyện.

anh tin bai

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ và lực lượng vũ trang huyện đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc tuổi thanh xuân, tham gia bảo vệ quê hương, đất nước và ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, UBND huyện đã chuyển quà bằng tiền của Chủ tịch nước, tặng quà theo Nghị quyết số 95 ngày 10/12/2021 của HĐND tỉnh cho 591 lượt đối tượng chính sách, người có công với tổng số tiền trên 200 triệu đồng; chi tiền thờ cúng liệt sĩ cho 211 gia đình liệt sĩ tổng số tiền trên 290 triệu đồng, thành lập 04 đoàn đi thăm, tặng quà cho 60 đối tượng chính sách tổng giá trị là 43 triệu đồng, tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho 10 đối tượng người có công và thân nhân người có công có hoàn cảnh khó khăn tổng số tiền là 30 triệu đồng; quân đội và ngân hàng chính sách hỗ trợ 06 hộ gia đình người có công làm nhà tình nghĩa với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

anh tin bai

Sau lễ dâng hương, dâng hoa các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang huyện đã thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ Nguyên Bình và Thị trấn Tĩnh Túc.

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập