Hoa hậu Lương Thùy Linh thăm, tặng quà tại xã Ca Thành

Ngày 23/07/2024, tại phân trường Khuổi Trà, Cao Lù xã Ca Thành. Cổ phần quảng cáo thương mại Sen Vàng cùng Hoa Hậu Lương Thùy Linh đến thăm và hỗ trợ nhà trường sơn, sửa lại các lớp học, phòng ở học sinh, phòng công vụ cho giáo viên và trao tặng những suất quà cho các em học sinh.

anh tin bai

Những xuất quà đó giúp cho các em học sinh có thêm sách vở, đồ dùng học tập, đó là nguồn động viên, tiếp sức cho các em trong năm học mới sắp tới, qua đó góp phần nâng cao chất lượng và thành tích học tập của học sinh tại xã Ca Thành.

anh tin bai

Cũng tại chương trình chi đoàn thanh niên kho bạc nhà nước Cao Bằng tổ chức chương trình tình nguyện với chủ đề “ Vẽ tương lai” trao tặng 170 suất quà cho các em học sinh với tổng giá trị trên 33 triệu đồng, mong muốn các em học sinh cố gắng vươn lên trong mọi hoàn cảnh, cố gắng học tập, tu dưỡng rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, đáp ứng được sự mong đợi của các thầy giáo, cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh.

anh tin bai
anh tin bai

Nhân dịp này giám đốc ngân hàng Vietinbank trao tặng 20 suất quà ( tiền mặt) cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng, giám đốc kho bạc Cao Bằng trao tặng 10 suất quà ( chăn ấm) cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.

 

 

Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập