Thu được 138 đơn vị máu

          Ngày 01/8, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện huyện Nguyên Bình, tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện – Những giọt hồng nhân ái, đợt 2 năm 2024.

          Tham  dự có đồng chí lãnh đạo  Hội CTĐ tỉnh; Các đồng chí Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện; Thành viên Ban chỉ đạo Hiến máu của huyện; Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện các xã, thị trấn, cùng đông đảo cán bộ, công chức, viên chức trong huyện; cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các bạn đoàn viên thanh niên và các tình nguyện viên tham gia hiến máu.

anh tin bai

          Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Nguyên Bình đã trở thành một hoạt động thường niên được Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện duy trì và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên trên địa bàn huyện.Với thông điệp Hiến máu tình nguyện “Những giọt hồng nhân ái”, Chương trình hiến máu đã thu hút hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên, người lao động, tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, người dân trên địa huyện đăng ký tham gia hiến máu. Tại chương trình hiến máu các tình nguyện viên tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Ban tổ chức đã tiếp nhận được 138 đơn vị máu.

          Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống “Thương người như thể thương thân” và lòng nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng./.

 

Nông Uyên – Dương Lành

Trung tâm VH&TT Nguyên Bình

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập